Thứ Năm, 15 tháng 8, 2024

🔻Máy gia tốc hồi hương nước ngoài, game di động phục vụ quốc gia, phim ca nhạc truyền hình phát sóng trực tiếp, tàu con thoi nhanh

🔻Giới thiệu về LinkCN

Khi nào và ở đâu, thăm và trở về Trung Quốc (không được hỗ trợ ở Trung Quốc đại lục), máy gia tốc quay trở lại nước ngoài, phim và nhạc trò chơi di động trên máy chủ quốc gia được phát sóng trực tiếp ở tốc độ cao, sinh viên Trung Quốc du học kết nối với máy gia tốc độc quyền của Trung Quốc.


Mô tả về quyền VpnService: Dịch vụ cốt lõi mà LinkCN cung cấp cho bạn là giúp bạn truy cập thông tin trong nước, vì vậy bạn cần sử dụng quyền VpnService trên thiết bị của mình và bạn sẽ được nhắc cấp quyền khi sử dụng lần đầu tiên. Tương tự như vậy, chúng tôi sẽ tuân thủ luật pháp và quy định của khu vực của bạn và cung cấp dịch vụ theo cơ sở pháp lý, hãy yên tâm sử dụng.


*Lời nhắc thân thiện: LinkCN là công cụ tăng tốc dành riêng cho những người trở về từ nước ngoài và không thể cung cấp dịch vụ cho người dùng ở Trung Quốc đại lục. *


LinkCN là một công cụ tăng tốc dành cho người Trung Quốc ở nước ngoài được phát triển đặc biệt cho người Trung Quốc ở nước ngoài, sinh viên nước ngoài và các nhóm người dùng đi công tác nước ngoài. Đường dây chuyên dụng tốc độ cao, tăng tốc bằng một phím, không có rào cản đối với việc quay trở lại từ nước ngoài và truy cập miễn phí các nguồn tài nguyên trong nước. Nghe nhạc, xem phim truyền hình, xem chương trình phát sóng trực tiếp, chơi trò chơi trực tuyến và kinh doanh, LinkCN có thể đáp ứng mọi loại nhu cầu.


Công cụ tăng tốc thu nhập ở nước ngoài tốt nhất
 

Nhóm LinkCN có hơn mười năm kinh nghiệm phát triển máy gia tốc, công nghệ hàng đầu trong ngành và tài nguyên máy chủ chất lượng cao phong phú. Để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, LinkCN không chỉ có hiệu ứng tăng tốc tốt, độ trễ thấp và không bị mất gói tin mà còn tối ưu hóa sâu sắc các chức năng và giao diện người dùng của sản phẩm, với giao diện tối giản và khả năng tăng tốc bằng một cú nhấp chuột.


Tất cả đều được hỗ trợ mở khóa âm nhạc, video và trò chơi chính thống trong nước. Chúng tôi có thể làm những gì người khác không thể làm và chúng tôi có thể làm tốt hơn khi những người khác có thể làm được.


LinkCN - sự lựa chọn chung của hàng triệu người dùng.

📥Tải Ứng Dụng -Canafiles



0 Post a Comment: